Nha khoa niềng răng trẻ em gần đây uy tín nhất TPHCM

Niềng răng trẻ em gần đây

Niềng răng trẻ em gần đây ở đâu uy tín, dựa vào những tiêu chí nào để chọn được địa chỉ niềng răng chất lượng? Đây có phải là những thắc mắc của bạn lúc này không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Nha khoa Toàn Cầu để lựa chọn được nha khoa chỉnh nha ưng ý nhất nhé!

Niềng răng trẻ em là gì?

Về cơ bản, niềng răng trẻ em gần đây cũng tương tự như niềng răng cho người lớn. Niềng răng trẻ em là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng khí cụ chuyên dụng để nắn chỉnh răng của trẻ về đúng vị trí trên cung hàm, giúp trẻ tự tin hơn với hàm răng đều đẹp.

Niềng răng trẻ em mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời như:

  • Khắc phục tình trạng răng lệch lạc, khấp khểnh, giúp trẻ tự tin khi giao tiếp với người đối diện.
  • Giúp trẻ vệ sinh răng dễ dàng hơn, ngăn chặn các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm tủy, viêm lợi,…
  • Giúp trẻ phát âm chuẩn hơn.
Niềng răng trẻ em gần đây là gì?
Niềng răng trẻ em là gì?

Thời điểm vàng để niềng răng trẻ em?

Chắc hẳn đã có rất nhiều phụ huynh đến các nha khoa niềng răng trẻ em gần đây để tham khảo xem khi nào là thời điểm thích hợp để niềng răng cho trẻ. Theo các chuyên gia nha khoa, thời điểm thích hợp để niềng răng cho trẻ là từ 12-16 tuổi bởi đây là lúc trẻ đang trong giai đoạn thay răng sữa bằng răng vĩnh viễn.

Bên cạnh đó, lúc này xương hàm và răng của trẻ vẫn chưa phát triển hoàn thiện nên việc nắn chỉnh răng sẽ dễ dàng hơn , ít gây đau đớn cho trẻ. Ngoài ra, nếu niềng răng trong giai đoạn này thì trẻ không cần thiết phải nhổ răng hay đeo hàm duy trì như ở người lớn, giúp rút ngắn thời gian chỉnh nha.

Tuy nhiên các phụ huynh cần lưu ý là thời điểm thích hợp niềng răng chỉ mang tính chất tham khảo vì còn phụ thuộc vào từng trường hợp. Bởi có một số trường hợp, răng và xương hàm của trẻ phát triển trước tuổi.

Do vậy, để xác định chính xác thời điểm chỉnh nha phù hợp cho con của mình, phụ huynh nên đưa trẻ đến các địa chỉ nha khoa niềng răng gần đây uy tín để được tư vấn.

Thời điểm vàng để niềng răng trẻ em?
Thời điểm vàng để niềng răng trẻ em?

>> Xem thêm bài viết: Niềng răng cho bé 7 tuổi và những điều cha mẹ cần biết

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ niềng răng trẻ em gần đây uy tín

Để đảm bảo quá trình chỉnh nha của trẻ diễn ra thành công, các bậc phụ huynh cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ niềng răng trẻ em gần đây uy tín, chất lượng.

Một địa chỉ chỉnh nha trẻ em gần đây uy tín cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Nha khoa chuyên sâu về lĩnh vực thăm khám và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ em, có cung cấp nhiều dịch vụ chỉnh nha cho trẻ.
  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao, thực hiện thành công nhiều ca niềng răng.
  • Trang thiết bị đầu tư hiện đại, sử dụng vật liệu y tế tốt nhất để chỉnh nha trẻ em.
  • Dịch vụ niềng răng trẻ em nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Nha khoa niềng răng trẻ em gần đây uy tín nhất TPHCM

Nha khoa Toàn Cầu được biết đến là trung tâm chỉnh nha uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM được Sở Y tế cấp phép hoạt động đạt những tiêu chuẩn khắt khe về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị và cơ sở vật chất.

Những lý do bạn nên lựa chọn Nha khoa Toàn Cầu:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Nha khoa Toàn Cầu quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng chỉnh nha, đã thực hiện thành công nhiều ca niềng răng trẻ em. Dưới sự thăm khám và hội chuẩn từ bác sĩ có tay nghề cao, trẻ sẽ được lên phác đồ điều trị rõ ràng và hiệu quả nhất, giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm thời gian và chi phí chỉnh nha.

Bên cạnh đó, trong suốt quá trình niềng răng, bác sĩ sẽ luôn đồng hành cùng gia đình, theo dõi sát sao tình trạng răng miệng của trẻ và tận tình hướng dẫn trẻ cách chăm sóc răng miệng hợp lý, giúp quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả tốt nhất.

Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại

Nha khoa Toàn Cầu trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất. Đặc biệt, nha khoa niềng răng trẻ em gần đây này còn có hệ thống phần mềm chỉnh nha tiến tiến, giúp các bác sĩ tính toán và chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng của trẻ, từ đó lên phác đồ điều trị cụ thể cho từng bé.

Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng, Nha khoa Toàn Cầu đầu tư hệ thống thanh trùng trung tâm, đảm bảo các dụng cụ điều trị được vô trùng tuyệt đối. Hơn nữa, mỗi khách hàng khi đến với Nha khoa Toàn Cầu đều được trang bị bộ dụng cụ và phòng điều trị riêng biệt, đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo.

Nha khoa niềng răng trẻ em gần đây uy tín nhất TPHCM
Nha khoa niềng răng trẻ em gần đây uy tín nhất TPHCM

Giá cả hợp lý

Nha khoa Toàn Cầu có mức chi phí niềng răng hợp lý, phù hợp với nhu cầu của số động khách hàng. Bên cạnh đó, nha khoa niềng răng trẻ em gần đây này cũng cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong suốt quá trình điều trị.

Để phụ huynh có thể dễ dàng tham khảo và cân nhắc, Nha Khoa Toàn Cầu công khai chi phí niềng răng trên website chính thức. Vì vậy, ba mẹ có thể tham khảo và lựa chọn được phương pháp niềng răng phù hợp với điều trị tài chính của mình.

Cập nhật bảng giá niềng răng trẻ em mới nhất hiện nay

Khi đưa trẻ đến địa chỉ nha khoa niềng răng trẻ em gần đây, trẻ sẽ được bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng răng, từ đó tư vấn phương pháp điều trị và báo tổng chi phí niềng răng 2 hàm.

Hiện nay, chi phí niềng răng trẻ em tại Nha khoa Toàn Cầu như sau:

 
 Phương pháp  Đơn vị  Giá niêm yết (VNĐ)
 Niềng răng mắc cài kim loại  Liệu trình  30.000.000 – 40.000.000
 Niềng răng mắc cài sứ  Liệu trình  35.000.000 – 45.000.000
 Niềng răng mắc cài mặt lưỡi  Liệu trình  60.000.000 – 90.000.000
 Niềng răng trong suốt không mắc cài  Liệu trình  80.000.000

Niềng răng trẻ em gần đây là một khoản đầu tư xứng đáng mà ba mẹ dành cho con em của mình. Đây càng là quyết định đúng đắn hơn khi ba mẹ cho trẻ em niềng răng tại Nha khoa Toàn Cầu.

Thông tin liên hệ

Website: nhakhoatoancau.vn

Hotline: 0862664168

Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaThamMyToanCau

Địa chỉ: 231 Đ. Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

5/5 - (1 bình chọn)