Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu?

trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu

Trồng răng sứ vĩnh viễn luôn là một nhu cầu cần thiết nhằm thay thế một phần hoặc toàn bộ răng bị mất. Lý do có thể là mong muốn có một hàm răng mới hoàn toàn, vừa tự nhiên và chân thật, vừa đảm bảo độ bền lâu và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Rất nhiều người quan tâm và đặt câu hỏi “Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu?”. Hãy cùng Nha Khoa Toàn Cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về vấn đề này trong bài viết dưới đây!

Các phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn phổ biến hiện nay

Phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn là giải pháp hoàn hảo để khắc phục mọi tình trạng mất răng do nhiều nguyên nhân của mỗi người. Hiện nay có 2 phương pháp làm răng giả vĩnh viễn phổ biến đó là cầu răng sứ và cấy ghép implant.

Cầu răng sứ

Phương pháp phục hình răng bằng cầu răng sứ được áp dụng trong trường hợp mất 1 – 4 răng hoặc răng bị mài mòn nghiêm trọng. Trong đó, hai răng bên cạnh răng bị mất sẽ được mài mòn nhẹ để tạo thành trụ vững. Trụ này sẽ giúp mão răng giả được gắn chặt vào hàm. Điều quan trọng là các răng bên cạnh phải có tình trạng chắc khỏe và đủ mạnh để làm điểm tựa cho mão răng mới.

Trồng răng sứ tại Nha khoa Toàn Cầu
Phương pháp trồng răng sứ

Ưu điểm

  • Giúp phục hồi chức năng nhai của răng trong thời gian ngắn
  • Mang lại tính thẩm mỹ cao
  • An toàn cho sức khỏe
  • Chi phí phải chăng, tùy thuộc vào chất liệu của cầu răng sứ

Nhược điểm

  • Phương pháp này phải mài răng thật nên dễ gây ảnh hưởng đến tủy răng.
  • Men răng tự nhiên bị mất khiến răng và nước trở nên nhạy cảm hơn.
  • Xảy ra tình trạng tiêu xương, tụt nước và khiến gương mặt lão hóa sớm.
  • Về lâu dài, mão răng giả có thể không khít hoàn toàn với trụ răng thật, tạo điều kiện thuận lợi cho thức ăn dễ bám vào gây ra tình trạng hôi miệng.

Cấy ghép implant

Nếu bạn mất răng hoặc có răng hư quá nhiều, cấy ghép răng implant là phương pháp tối ưu để khắc phục. Phương pháp này giúp giảm thiểu tác động lên mô răng thật vì không cần phải mài những răng xung quanh. Quá trình cấy ghép bắt đầu bằng việc đặt một trụ implant vào xương hàm, và sau một thời gian để trụ implant hòa nhập với xương, một chiếc răng sứ sẽ được gắn lên trên, tạo ra một hàm răng hoàn chỉnh, bền đẹp và chắc chắn.

trồng răng sứ vĩnh viễn 2
Cấy ghép implant

Ưu điểm

  • Phương pháp này giúp ngăn chặn biến chứng tiêu xương và nhiều vấn đề khác sau khi mất răng.
  • Hạn chế tình trạng răng xô lệch, lệch khớp cắn, lão hóa sớm.
  • Trụ implant có độ bền lâu, an toàn với cơ thể, chịu lực lớn.
  • Với phương pháp này, cải thiện được khả năng nhai lên đến 90% so với răng thật.
  • Độ thẩm mỹ cao với màu sắc răng tự nhiên như răng thật.
  • Ngăn ngừa được các bệnh răng miệng như viêm nha chu, sâu răng, viêm nướu.

Nhược điểm

  • Thời gian cắm implant thường kéo dài 3 – 6 tháng (tùy theo tình trạng của răng)
  • Chi phí cấy ghép implant cao hơn với phương pháp khác
  • Duy trì vệ sinh răng miệng sạch sẽ để kéo dài tuổi thọ của răng implant.

Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Giá của dịch vụ trồng răng sứ vĩnh viễn sẽ tùy thuộc vào loại trụ, mão và implant mà khách hàng chọn lựa. Tại Nha Khoa Toàn Cầu, giá trung bình cho dịch vụ cấy ghép răng sứ dao động từ 12.000.000VNĐ/ răng đến 35.000.000VNĐ/ răng.

Tuy nhiên, quý khách không nên chọn trụ implant giá rẻ. Điều này có thể ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của răng miệng của bạn. Hãy tập trung vào chất lượng và uy tín của dịch vụ cấy ghép răng sứ để đảm bảo kết quả tốt nhất cho sự an toàn và hiệu quả của việc điều trị.

Trồng răng sứ vĩnh viễn ở đâu tốt nhất?

Nha Khoa Toàn Cầu hân hạnh đón tiếp quý khách tới trải nghiệm dịch vụ trồng răng sứ vĩnh viễn chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi tự tin là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ và điều trị răng, với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong việc cấy ghép implant, niềng răng, tẩy trắng răng và nhiều phương pháp điều trị răng khác.

Sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng đã chứng minh cho chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu và hiệu quả, với sự tận tâm và chu đáo từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Hãy đến và trải nghiệm, để chúng tôi chăm sóc cho nụ cười của bạn trở nên hoàn hảo và tự tin hơn.

trồng răng sứ vĩnh viễn 3
Trồng răng sứ vĩnh viễn ở đâu tốt nhất?

>> Xem thêm: Mách bạn địa chỉ nha khoa thẩm mỹ răng Gò Vấp uy tín nhất

Vừa rồi, Nha Khoa Toàn Cầu đã giải đáp các thông tin về giá của trồng răng sứ vĩnh viễn. Hy vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về giá của dịch vụ này. Từ đó có thể tham khảo và lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng răng của mình. Nếu có bất kì thắc mắc gì liên hệ chúng tôi để được tư vấn và đặt lịch thăm khám miễn phí.

Thông tin liên hệ

Website: nhakhoatoancau.vn

Hotline: 0862664168

Địa chỉ: 231 Đ. Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

5/5 - (1 bình chọn)