Review dán sứ veneer có bền không? Dán sứ có tốt không?

Review dán sứ veneer có bền không? Dán răng sứ có tốt không?

Dán sứ veneer có bền không, có thể sử dụng trong bao lâu là vấn đề băn khoăn có rất nhiều khách hàng. Nếu bạn có ý định dán răng sứ thẩm mỹ và cũng đang lăn tăn liệu dán sứ veneer có bền không thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Nha khoa Toàn Cầu để có câu trả lời chi tiết nhé!

Những trường hợp nên dán sứ veneer

Dán sứ veneer là một kỹ thuật phục hình răng sứ thẩm mỹ, sử dụng mặt dán siêu mỏng có hình dáng và kích thước như răng thật để dán lên mặt trước của răng. Để có thể dán mặt sứ cố định trên răng thật, bác sĩ sẽ phải mài một lớp mỏng trên bề mặt, sau đó dùng keo chuyên dụng để gắn vào.

Hiện nay, dán răng sứ veneer là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nó không chỉ mang lại vẻ đẹp cho hàm răng mà còn giúp bảo tồn tối đa răng thật.

Vậy dán sứ veneer có bền không? Khi nào nên dán răng sứ thẩm mỹ? Kỹ thuật dán sứ veneer phù hợp với những trường hợp sau:

  • Răng ố vàng, xỉn màu,..đã áp dụng phương pháp tẩy trắng răng nhưng không cải thiện;
  • Răng mọc thưa hoặc giữa các răng có khe hở nhỏ;
  • Răng bị sứt mẻ nhẹ;
  • Răng mọc lệch nhẹ, có hình dạng bất thường;
Dán sứ veneer có bền không? Khi nào nên dán răng sứ
Những trường hợp nên dán sứ veneer

Lưu ý đây là một kỹ thuật nha khoa khó và cần được thực hiện bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm thì mới có thể đạt kết quả như ý muốn. Vì vậy, trước khi quyết định dán răng sứ veneer, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín nhé!

>> Xem thêm bài viết: Dán sứ Veneer có mài răng không? 

Dán răng sứ veneer có tốt không?

Răng dán sứ có bền không không? Dán sứ veneer có tốt không? Là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng. Để giải đáp được thắc mắc trên, hãy cùng Nha khoa Toàn Cầu điểm qua những ưu điểm nổi bật của phương pháp này:

Hạn chế tác động đến răng thật

Nếu các phương pháp bọc sứ khác buộc phải mài răng thật, thì dán sứ veneer chỉ cần mài một lớp rất mỏng để tạo độ ma sát. Do vậy không gây tổn hại đến bề mặt của răng, ít gây ra tình trạng bị chết tủy sống và hầu như không phải chữa tủy. 

Bên cạnh đó, bởi vì không cần mài răng hoặc chỉ mài rất ít nên bạn sẽ không có cảm giác đau hay ê buốt như các phương pháp bọc sứ khác.

Độ bền cao

Dán sứ veneer có bền không là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Theo các chuyên gia nha khoa, mặt dán sứ veneer có tuổi thọ trung bình từ 10 – 15 năm nếu được thực hiện bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm và bạn có chế độ chăm sóc răng miệng tốt.

Dán răng sứ veneer có tốt không?
Dán răng sứ veneer có tốt không?

Tính thẩm mỹ cao

Mặt dán sứ veneer có thể khắc phục tình trạng răng ố vàng, xỉn màu, răng thưa,…Mặt dán sứ có màu sắc giống với răng thật nên trông rất tự nhiên, nhờ đó, mang đến cho bạn một nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng sáng, đều đẹp.

Hơn nữa, mặt dán sứ được chế tác từ chất liệu cao cấp nên có độ cứng chắc vượt trội, giúp mọi người có thể ăn uống thoải mái như thật mà không cần lo lắng bị sứt mẻ, gãy vỡ.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Kỹ thuật dán sứ veneer được thực hiện khá nhanh chóng và có thể thấy được kết quả ngay sau đó. Đồng thời, mức chi phí cũng rất hợp lý, phù hợp túi tiền của rất nhiều khách hàng. 

>> Xem thêm bài viết: So sánh dán Veneer và bọc sứ

Review dán sứ veneer có bền không

Dán sứ veneer có bền không? Dán sứ veneer sử dụng được bao lâu? Đó là những thắc mắc của khách hàng khi lần đầu biết đến kỹ thuật dán răng sứ thẩm mỹ.

Để trả lời cho câu hỏi răng dán sứ veneer có bền không, Nha khoa Toàn Cầu đã thực hiện khảo sát với những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ dán răng sứ thì có đến 100% khách hàng đều cảm thấy hài lòng và ưng ý với quyết định dán mặt sứ veneer. Rất nhiều khách hàng đã trở nên tự tin hơn, không còn tự ti hay ngại ngùng với một hàm răng ố vàng hay hở kẽ nữa.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện dán sứ veneer tại Nha khoa Toàn Cầu:

Để một ca phục hình răng thẩm mỹ thành công, ngoài các máy móc và chất liệu răng sứ tốt thì không thể không nhắc đến đội ngũ thực hiện đó là những bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Nha khoa Toàn Cầu.

Với sự tận tâm, nhiệt tình, đội ngũ bác sĩ tại Toàn Cầu luôn hết mình vì khách hàng với mong muốn mang đến một nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng sáng, đều đẹp cho tất cả mọi người. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa dán răng sứ thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp thì Nha khoa Toàn Cầu chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn.

Review dán sứ veneer có bền không
Review dán sứ veneer có bền không
Hình ảnh khách hàng trước và sau dán sứ veneer
Hình ảnh khách hàng trước và sau dán sứ veneer

Hy vọng với những chia sẻ trên của Nha khoa Toàn Cầu sẽ giúp bạn có câu trả lời cho những thắc mắc dán sứ veneer có tốt không, dán sứ veneer có bền không. Dán sứ veneer là một kỹ thuật khó, đòi hỏi bạn sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, chính vì vậy bạn nên lựa chọn nha khoa có uy tín lâu năm để đạt được kết quả phục hình răng như mong muốn nhé!

Thông tin liên hệ

Websitenhakhoatoancau.vn

Hotline: 0862664168

Facebookhttps://www.facebook.com/NhaKhoaThamMyToanCau

Địa chỉ: 231 Đ. Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

5/5 - (1 bình chọn)