[Giải đáp thắc mắc] Trồng răng implant có nguy hiểm không?

Trồng răng implant có nguy hiểm không?

Trồng răng implant có nguy hiểm không là vấn đề được khá nhiều người quan tâm.Trên thực tế, việc trồng răng implant luôn đảm bảo an toàn và rất ít có những biến chứng nguy hiểm đến sức khoẻ nếu như lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về vấn đề này! 

Trồng răng implant có nguy hiểm không?

Hiện nay, phương pháp trồng răng implant được xem là phương pháp trồng răng giả tiên tiên nhất, bảo bảo được tính an toàn và hiệu quả lâu dài cho các trường hợp mất răng.

Trồng răng implant có nguy hiểm không?
Trồng răng implant có nguy hiểm không?

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ cấy ghép chân răng giả cố định vào trong xương hàm rồi gắn răng sứ lên trên thông qua khớp nối abutment. Sau vài tháng, trụ implant này sẽ tích hợp với xương hàm tự nhiên của bạn, đóng vai trò thay thế cho các chân răng đã mất.

Đối với câu hỏi trồng implant có nguy hiểm không? Theo các chuyên gia cho biết, trồng răng implant là phương pháp an toàn, không gây nguy hiểm đến sức khoẻ nếu bạn lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng để chăm sóc và vệ sinh đúng cách sau khi trồng răng. 

Đây được cho là phương pháp an toàn bởi những lý do dưới đây:

  • Cấy ghép trụ Implant vào xương hàm có cấu trúc như răng thật, mang lại khả năng ăn nhai thoải mái lên đến hơn 90%. Ngoài đảm bảo tính ăn nhai, phương pháp này còn giúp bệnh nhân ngăn ngừa tình trạng tiêu xương.
  • So với việc sử dụng phương pháp cầu răng sứ, cấy ghép răng Implant giảm thiểu sự can thiệp vào các răng lân cận, giúp bảo vệ tối đa răng tự nhiên. 
  • Trụ implant được làm từ trụ Titanium cao cấp với chất liệu được chứng nhận an toàn với cơ thể nên đảm bảo lành tính và vô cùng an toàn.
  • Tuổi thọ của răng Implant có thể kéo dài suốt đời nếu được chăm sóc đúng cách.

Những điều cần biết trước khi trồng răng implant 

Để sử dụng phương pháp trồng răng implant an toàn và thành công, bạn cần phải biết trước những điều dưới đây:

Tìm hiểu thông tin về phương pháp trồng răng implant

Để biết được chính xác trồng răng implant có nguy hiểm không? Bạn cần phải hiểu rõ về phương pháp này thông qua sự tư vấn, hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa về việc lựa chọn dịch vụ, chọn loại răng cùng như quy trình thực hiện. Từ đó, có những thông tin cơ bản trước khi đưa ra quyết định.

Tìm hiểu thông tin về phương pháp trồng răng implant
Tìm hiểu thông tin về phương pháp trồng răng implant

Lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng

Tuổi thọ của răng implant có được lâu dài hay không và trồng răng implant có nguy hiểm hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhất là việc lựa chọn nha khoa để điều trị. Vì thế, bạn nên lựa chọn cho mình một nha khoa uy tín để đảm bảo các tiêu chí dưới đây: 

  • Nha Khoa phải có giấy phép hoạt động do Sở Y Tế cấp, được công khai minh bạch, các bác sĩ được đào tạo bài bản, có bằng cấp, có chứng chỉ chuyên môn cao về kỹ thuật trồng răng implant.
  • Các bài viết thông tin và nội dung trên website đều phải rõ ràng, đặc biệt là các phần giá dịch vụ.
  • Nha Khoa phải có xác nhận cơ sở đủ tiêu chuẩn, hệ thống máy móc, trang thiết bị đầy đủ để các bác sĩ tư vấn một cách cụ thể hơn về tình trạng của mình.

Lựa chọn trụ implant cao cấp, chính hãng 

Các trụ implant hiện tại đều chưa được sản xuất tại Việt Nam nên đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Để hạn chế việc chọn trụ implant kém chất lượng, bạn cần phải kiểm tra kỹ những thông tin có trên sản phẩm và nhận bảo hành chính hãng của trụ.

Các trụ implant sẽ có các mức giá khác nhau. Căn cứ vào điều kiện tài chính của bản thân mà bạn có thể lựa chọn trụ implant một cách phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cần nhận được những tư vấn từ các bác sĩ để lựa chọn ra các loại trụ phù hợp nhất với bản thân, đảm bảo phù hợp về tình trạng răng của bản thân.

>> Xem thêm: Implant hàn quốc và quy trình cấy ghép implant

Chuẩn bị tâm lý thoải mái trước khi trồng răng implant 

Tâm lý cũng được xem là một yếu tố quan trọng. Cần lưu ý răng nếu như bạn đang mắc phải các các bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp, đái tháo đường,.. thì cần đem hồ sơ khám bệnh đến các bác sĩ để được xem xét và theo dõi.  Tuyệt đối không hút thuốc và sử dụng các chất kích thích trước và sau khi cắm trụ implant. 

Địa chỉ trồng răng implant an toàn, chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh 

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng đã tìm lại được nụ cười duyên dáng, trẻ trung sau khi lấy cấy ghép implant tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu. Dưới đây là những ưu điểm khi bạn lựa chọn Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu:

Phòng khám Nha Khoa tại Gò Vấp
Phòng khám Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu – Phòng khám Nha Khoa tại Gò Vấp

Uy tín hàng đầu 

Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu tự hào là địa chỉ trồng răng impanlant HCM uy tín, chất lượng với các dịch vụ chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ răng. Hiện tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu đã điều trị nhiều ca implant thành công. Trong đó, có những ca kết thúc, tái khám sau nhiều năm vẫn duy trì kết quả ổn định. Đây chính là minh chứng cho việc điều trị đúng, chất lượng và uy tín tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu 

Cấy ghép implant tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho quý khách hàng. 

Trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 

Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu được xây dựng theo tiêu chuẩn phòng khám nha khoa quốc tế. Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, có phòng phẫu thuật chuyên biệt, được vô trùng sạch sẽ, cùng công nghệ cấy ghép implant đạt tiêu chuẩn, đảm bảo quá trình trồng răng implant diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Sử dụng trụ implant chất lượng, chính hãng 

Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu cam kết sử dụng trụ implant nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Châu Âu.. có têm chứng nhận và xuất xứ rõ ràng. Thông qua đó, các bệnh nhân có thể an tâm khi trồng răng implant tại đây. 

Đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng nghiêm ngặt 

Phòng khám nha khoa được vô trùng nghiêm ngặt, sát khuẩn định kỳ. Ngoài ra, trang phục bảo hộ của bác sĩ là trang phục chuyên dụng, nhằm đảm bảo môi trường an toàn, tránh tình trạng lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

Vừa rồi, Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu vừa gửi đến bạn thông tin “ Trồng răng implant có nguy hiểm không?”. Hi vọng sẽ giúp cho bạn có được những thông tin hữu ích. 

Trên thực hiện, trồng răng implant có nguy hiểm không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của các Bác sĩ. Vì thế, người bệnh nên ưu tiên lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín, để trải nghiệm cấy ghép implant hiệu quả, thoải mái, dễ chịu để vừa đảm bảo bảo tồn răng tối đa vừa hạn chế những biến chứng nguy hiểm. 

Thông tin liên hệ

Website: nhakhoatoancau.vn

Hotline: 0862664168

Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaThamMyToanCau

Địa chỉ: 231 Đ. Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Rate this post