Trụ Implant Hiossen có thực sự tốt không?

Tru Implant Hiossen (5)

Trụ Implant Hiossen hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người vì giá cả hợp lý và chất lượng vượt trội. Vậy trụ Implant Hiossen là gì và lý do tại sao lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Nha Khoa Toàn Cầu khám qua qua bài viết dưới này nhé!

Trụ Implant Hiossen có xuất xứ từ nước nào?

Trụ Implant Hiossen là một trong những thương hiệu trụ Implant hàng đầu thế giới đến từ Mỹ. Sản phẩm này đã có mặt tại nhiều quốc gia ở châu Âu và Châu Á như: Hàn Quốc Nhật Bản, Singapore,…  Trụ này sản xuất trên dây chuyền hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao FDA Hoa Kỳ. 

Tru Implant Hiossen (4)
Trụ Implant Hiossen có xuất xứ từ Mỹ

Với công nghệ sản xuất tiên tiến và thiết kế tối ưu, trụ Implant Hiossen đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa phục hình. Không chỉ đáp ứng đa dạng nhu cầu của bệnh nhân, Hiossen còn được đánh giá cao bởi các tổ chức nha khoa uy tín tại Mỹ, liên tục nằm trong top  các thương hiệu bán chạy nhất. Theo một báo cáo của iData Research năm 2021, Hiossen đã được vinh danh bởi Tổ chức Phân tích thị trường cấy ghép Nha khoa (Nhóm nghiên cứu Thiên Niên Kỷ).

Cấu tạo cơ bản của trụ Implant Hiossen như thế nào?

Dưới đây là cấu tạo cơ bản của trụ Hiossen:

  • Vật liệu chế tác trụ: Trụ Hiossen được làm từ Titanium tinh khiết và nguyên chất. Vật liệu này được đánh giá có khả năng tương thích với cơ thể cao. Cũng nhờ vậy, trụ Implant có khả năng gắn chặt với xương hàm của cơ thể.
  • Kết của của trụ Hiossen: Trụ Hiossen sở hữu thiết kế thông minh với phần thân kết hợp giữa hình nón và hình trụ. Thiết kế này giúp cho nha sĩ có thể dễ dàng điều khiển trụ khi cấy ghép và có thể bảo đảm được độ chính xác cũng như độ sâu phù hợp.
  • Công nghệ xử lý bề mặt: Nhờ công nghệ xử lý bề mặt SA tiên tiến, trụ Hiossen tạo điều kiện tối ưu cho quá trình tích hợp xương. So với các công nghệ truyền thống, SA giúp tăng cường khả năng liên kết giữa trụ và xương hàm lên đến 39%, đảm bảo Trụ vững chắc.

7 ưu điểm vượt trội của trụ Implant Hiossen

Qua quá trình nghiên cứu và phát triển không ngừng, trụ Implant Hiossen đã được hoàn thiện với những tính năng vượt trội, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Cụ thể như: 

  • An toàn và lành tính với cơ thể: Trụ Hiossen được chế tạo từ Titanium tinh khiết, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe răng miệng. Với khả năng tích hợp xương vượt trội, trụ giúp quá trình phục hình răng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, mang lại kết quả thẩm mỹ cao.
  • Được thiết kế tối ưu: Trụ được thiết kế tối ưu, giúp giảm thiểu tối đa sự xâm lấn vào xương hàm. Thiết kế thông minh này không chỉ bảo vệ cấu trúc xương mà còn rút ngắn đáng kể thời gian điều trị và cấy ghép, mang đến trải nghiệm thoải mái hơn cho bệnh nhân.
  • Cấy ghép được đa dạng các vị trí: Nhờ có công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến, trụ Hiossen có thể được áp dụng linh hoạt cho mọi vị trí trên xương hàm, kể cả những vùng xương cứng hoặc cần cấy sâu. Điều này giúp mở rộng khả năng điều trị cho nhiều trường hợp mất răng khác nhau.
Tru Implant Hiossen (3)
Trụ Implant Hiossen có rất nhiều những ưu điểm vượt trội
  • Thực hiện tốt chức năng nhai: Với khả năng tích hợp vững chắc vào xương hàm, trụ Hiossen mang đến trải nghiệm ăn nhai tự nhiên như răng thật. Người dùng có thể thoải mái thưởng thức mọi loại thức ăn mà không lo ngại về vấn đề khác.
  • Mang đến tính thẩm mỹ cao: Trụ Implant Hiossen mang đến vẻ đẹp tự nhiên như răng thật. Khi được gắn mão sứ, trụ hòa hợp hoàn hảo với răng xung quanh, giúp bạn tự tin cười nói mà không sợ bị nhận ra răng giả.
  • Thời gian điều trị được giảm tối đa: Thiết kế của trụ giúp giảm thiểu tối đa sự xâm lấn vào xương hàm, mang đến quá trình cấy ghép nhẹ nhàng và an toàn. Nhờ vậy, bệnh nhân có thể hạn chế được tình trạng sưng và đau, thời gian phục hồi cũng rút gọn đáng kể.
  • Tuổi thọ của răng cao: Được chế tạo từ Titanium tinh khiết, đảm bảo độ bền vững và tuổi thọ cao, lên đến 25 năm. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể yên tâm sử dụng implant trong thời gian dài mà không lo lắng về việc phải thay thế.

>> Xem thêm: Địa chỉ nha khoa trồng implant gần đây mà bạn nên biết

Trường hợp nào nên cấy ghép trụ Hiossen

Trụ Implant Hiossen là giải pháp toàn diện cho hầu hết các vấn đề mất răng, từ việc mất một răng đơn lẻ cho đến nhiều răng liền kề. Dù bạn đang gặp phải tình trạng mất răng nào, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để biết liệu trụ implant Hiossen có phù hợp với trường hợp của mình hay không.

Tru Implant Hiossen (2)
Trường hợp nên cấy ghép Implant với trụ Hiossen

Thời điểm nào thích hợp để cấy ghép trụ Hiossen

Tru Implant Hiossen (1)
Cần xác định thời điểm thích hợp để cấy ghép trụ Implant

Đối với những người mất răng do các nguyên nhân thông thường, việc cấy ghép Implant ngay lập tức sau khi nhổ răng là hoàn toàn khả thi. Phương pháp này giúp rút ngắn thời gian điều trị, giảm thiểu số lần phẫu thuật và mang lại sự tiện lợi tối đa cho bệnh nhân.

Với những ưu điểm vượt trội, trụ Implant Hiossen đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại Nha khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu, chúng tôi sử dụng loại trụ này để mang đến cho khách hàng những giải pháp phục hình răng tối ưu nhất. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp, Nha khoa Toàn Cầu cam kết sẽ mang đến cho bạn một hàm răng chắc khỏe, thẩm mỹ và nụ cười tự tin.

—————————–

Thông tin liên hệ: 

Website: nhakhoatoancau.vn

Hotline: 0862664168

Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaThamMyToanCau

Địa chỉ: 231 Đ. Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Rate this post